KHẢI THIẾU GIA

Cuộc sống này

Đôi lúc không như chúng ta mong muốn nhưng đừng buồn, đừng suy nghĩ nhiều quá mà hãy tiếp tục đứng lên và chiến đấu tiếp vì hiện tại...

Album BÀI 47: Describe the things you enjoy doing


Describe the things you enjoy doing
I do many things everyday: but the things I enjoy doing most are picking flowers and preparing my school lessons.
As a girl of fourteen years of age, I help my mother everyday. My mother is a very religious lady. Every evening, before her prayers, I go out in search of flowers which she needs during her prayers. I must admit that looking for flowers around my house is a very pleasant exercise. I go to all our neighbours' gardens where a great variety of flowers can be found. Our neighbours are very kind and they allow me to pick as many flowers as 1 like.
As I look at the flowers, I fell extremely happy. They are so beautiful and colourful that they make the gardens the best place to visit in our area. Once I am in these gardens I spend a long time to pick flowers because of the sheer pleasure of walking inside the gardens. Then, I return to the house with the best flowers that grow in these gardens, and my mother is always happy to see them. Thus, I must say that I enjoy picking f1owers very much.
Preparing my school lessons also gives me a lot of pleasure. As I prepare them. I learn many things about the world and its affairs, past and present. 1 also learn about the people around us as well as those who are thousands of miles away in different lands across the oceans. Further, I 1earn more and more new words and phrases which help me to express my own thoughts and feelings better. Besides, the knowledge that I acquire while preparing my lessons helps me to meet and talk with people with greater confidence. It is for these reasons that I like to prepare my lessons.
Thus, the things that I like to do most not only amuse my mind but also contribute to the extension of my knowledge.

Mô tả những điều bạn thích làm

Tôi làm nhiều thứ mỗi ngày: nhưng những điều tôi thích làm nhất là lấy hoa và chuẩn bị các bài học ở trường.

Là một cô bé mười bốn tuổi, tôi giúp mẹ tôi mỗi ngày. Mẹ tôi là một phụ nữ rất tôn giáo. Mỗi buổi tối, trước khi cầu nguyện, tôi đi ra ngoài để tìm kiếm những bông hoa mà cô ấy cần trong suốt thời gian cầu nguyện. Tôi phải thừa nhận rằng tìm kiếm hoa quanh nhà tôi là một bài tập rất dễ chịu. Tôi đi đến tất cả các khu vườn của hàng xóm của chúng tôi, nơi có thể tìm thấy nhiều loại hoa. Những người hàng xóm của chúng tôi rất tử tế và họ cho phép tôi chọn càng nhiều hoa càng tốt.

Khi tôi nhìn vào hoa, tôi đã rất hạnh phúc. Họ rất đẹp và đầy màu sắc mà họ làm cho những khu vườn là nơi tốt nhất để ghé thăm trong khu vực của chúng tôi. Một khi tôi ở trong những khu vườn này tôi đã dành nhiều thời gian để chọn hoa vì những niềm vui tuyệt vời khi đi bộ trong vườn. Sau đó, tôi trở về nhà với những bông hoa tốt nhất phát triển trong những khu vườn này, và mẹ tôi luôn vui vẻ nhìn thấy chúng. Vì vậy, tôi phải nói rằng tôi thích được chọn f1owers rất nhiều.

Chuẩn bị các bài học ở trường cũng cho tôi rất nhiều niềm vui. Khi tôi chuẩn bị chúng. Tôi đã học được nhiều điều về thế giới và các vấn đề của nó, quá khứ và hiện tại. 1 cũng tìm hiểu về những người xung quanh chúng ta cũng như những ai là hàng ngàn dặm ở vùng đất khác nhau trên khắp các đại dương. Hơn nữa, tôi tìm hiểu càng nhiều từ và cụm từ mới giúp tôi thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của mình tốt hơn. Ngoài ra, kiến ​​thức mà tôi có được trong khi chuẩn bị bài học giúp tôi gặp và nói chuyện với mọi người với sự tự tin hơn. Đó là vì những lý do này mà tôi muốn chuẩn bị bài học của mình.

Vì vậy, những điều mà tôi thích làm nhất không chỉ amuse tâm trí của tôi mà còn góp phần mở rộng kiến ​​thức của tôi.
New words:
1.  pick (v): hái (hoa)
2.  religious (adj): sùng đạo, mộ đạo, ngoan đạo
3.  sheer (adj): hoàn toàn, đơn thuần
4.  confidence (n): sự tin cậy, sự quả quyết
5.  extension (n): sự mở rộng
Bạn, Hàng Triệu Người và người khác

Thông báo
chào mừng các bạn đến với Cảm Âm Sáo Trúc Vũ Gia.
ĐÃ HIỂU