KHẢI THIẾU GIA

Cuộc sống này

Đôi lúc không như chúng ta mong muốn nhưng đừng buồn, đừng suy nghĩ nhiều quá mà hãy tiếp tục đứng lên và chiến đấu tiếp vì hiện tại...

Album HỌP LỚP hay là CHẾT???

HỌP LỚP hay là CHẾT???
Họp lớp sau 20 năm nó khác lắm các anh chị ạ!
Họp lớp sau 5 năm thì vắng mất 10% vì lý do vì vợ (hoặc chồng) không cho đi!
Họp lớp sau 10 năm thì vắng mất 20% vì lý do trông con không đi được!
Họp lớp sau 15 năm vắng mất 40% vì lý do bận công việc không dám bỏ mà đi!
Họp lớp sau 20 năm thì vắng mất 60% vì …đéo có lý do gì cả! Đơn giản là chúng nó đéo thích đi!
Đấy như vừa rồi lớp tôi họp lớp sau 23 năm ra trường, TS đếm được có 24 đứa trên tổng số 54 học sinh! Mà nhục một cái là 24 đứa tham gia chỉ có 4 đứa con trai còn lại toàn đàn bà. MK đi họp lớp mà như họp Hội liên hiệp phụ nữ, nom chán chán là! Như ngày xưa thì đông gái là mừng nhưng bây giờ nó khác, gái nom nó như mẹ mình, chán bỏ cmr! Nhiều đứa lâu không gặp nó chào mình, mình biết đêk đâu, lại hỏi lại: Dạ em chào cô! Cô dạy em môn gì mà em không nhớ? Thế là nó chửi cho, nhục!
Ngày xưa nhiều em trông nhỏ nhắn xinh xắn lắm, giờ nom như con tiện cầu thang, người cứ tròn vo, chụp ảnh toàn chụp từ cằm trở lên, chụp cả người thì đợi nó hóp bụng mất mẹ nó nửa tiếng, đến khổ!
Nhưng nhục nhất là mấy thằng con trai, đéo biết chúng nó biến đi đằng nào, mà toàn thằng ngày xưa học giỏi được cô quý, thế mới tài! Cô giáo chủ nhiệm thì cứ hỏi mấy thằng vắng mặt, tôi không biết ăn nói thế nào. TS cái bọn họp lớp 23 năm mà không thèm đến nhé! Tao điên rồi!
Giờ tôi thống nhất luôn với con Lớp trưởng là cứ thằng nào 1 năm không gặp coi như CHẾT cmnr. Mà tôi nói luôn là tôi đéo dọa đâu, tôi làm ngay, cô chủ nhiệm hỏi thằng nào vắng là tôi thông báo luôn nó chết rồi. Ví dụ cô hỏi:
- Em T dạo này còn làm bên giao thông không Hải?
- Nó MẤT rồi cô ạ!
- Trời ơi, sao em ấy mất?
- Nó bị tiêu chảy cấp ạ!
- Thế em ấy mất lâu chưa?
- Dạ, mất nhanh lắm, bị phát hôm sau mất luôn!
- … Thế còn em A?
- Nó cũng mất cùng ngày thằng T ạ?
- Trời ơi sao em ấy mất!
- Dạ, nó đi vệ sinh bị muỗi đốt vào MÔNG, chết vì sốt xuất huyết ạ!
- Thế còn em M!
- Nó chạy bộ đâm vào gốc cây xà cừ mới trồng, chết cả cây cả người ạ!
- Còn V?
- Nó đi ô tô lên đường tàu thử xem phanh tàu hỏa có ăn không! Kết quả là PHANH KHÔNG ĂN ạ!
- Trời ơi các học sinh ƯU TÚ của cô…vậy …vậy… còn em gì gì đẹp trai thi học sinh thanh lịch ấy nhỉ?
- Thằng G ạ, nó chuyển nhà lên chung cư tầng 14 nhưng đêm mơ ngủ tưởng vẫn ở tầng 1, theo thói quen thằng ngu ấy nó nhảy qua cửa sổ để đi vệ sinh… Dạ, bệnh viện và các y bác sỹ đã nhiệt tình cứu chữa nhưng do nền bê tông bên dưới quá cứng, người dân đi tập thể dục thì tưởng nó đang HÍT ĐẤT nên …nên …nó …dạ CHẾT thẳng cẳng!
- Trời ơi, thế còn có ngần này thôi ư!
- Dạ còn đúng ngần này! Năm sau họp lớp NGẦN NÀY không đi đủ thì lại CHẾT với em!
Đấy, tao thông báo luôn để mấy đứa không chịu đi họp lớp biết rằng: Đi họp lớp hoặc chúng mày sẽ CHẾT! Chọn cách chết cho mình đi LŨ KHỐN???
À quên, họp lớp đừng đi ô tô nhé, sân trường chật lắm chỉ để được xe đạp thôi, chúng mày đi UBER đi để tao thêm điểm thưởng... à quên! Đi UBER là vì môi trường và giảm tắc đường, giảm tắc trường nữa... Như cái video này này! Cứ đi UBER hoặc xe đạp là tao cho chúng mài SỐNG lại hết! NHỚ ĐẤY, nhé nhé!!!
Bạn, Hàng Triệu Người và người khác

1 Nhận xét:

cái đéo mẹ gì thế

Trả lời

Thông báo
chào mừng các bạn đến với Cảm Âm Sáo Trúc Vũ Gia.
ĐÃ HIỂU