KHẢI THIẾU GIA

Cuộc sống này

Đôi lúc không như chúng ta mong muốn nhưng đừng buồn, đừng suy nghĩ nhiều quá mà hãy tiếp tục đứng lên và chiến đấu tiếp vì hiện tại...

Album Đừng gây gổ với người giúp việc

đừng gây gổ với người giúp việc


DON’T MESS WITH THE MAIDA
rich Beverly Hills lady got very angry at her French maid.
After a long list of stinging remarks about her shortcomings as a cook and housekeeper, she dismissed the maid. The maid, with her Gaelic ancestry, couldn't allow such abuse to go unanswered. "Your husband considers me a better housekeeper and cook than you, Madam. He has told me himself."The rich woman just swallowed andsaidnothing. "And furthermore," the angry girlcontinued, "I am better in bed than you!""And I suppose my husband told you that,too?""No, Madam," said he maid. "Not your husband, the mail man!
"ĐỪNG GÂY GỔ VỚI NGƯỜI GIÚP VIỆC
Một quý bà Beverly Hills nói với cô giúp việc người Pháp. Sau khi list một bản danh sách dài những nhận xét khó chịu việc nấu ăn và quản gia, bà đã đuổi việc cô giúp việc.Cô giúp việc với dòng máu Celte 0 không thể chấp nhận lăng mạ như vậy mà im lặng."Thưa bà, chồng bà đánh giá tôi nấuăn và quản gia tốt hơn bà, chính ôngấy đã nói với tôi."Người đàn bà giàu có chỉ nín nhịn và không nói gì.Cô giúp việc giận dữ tiếp tục:" Hơn thế nữa, trên giường tôi cũng tốt hơn bà""Tôi cho rằng chồng tôi cũng nói vớicô như vậy" - Bà chủ nhà nói"Không thưa bà, không phải chồng bà, đó là người đưa thư"
Bạn, Hàng Triệu Người và người khác

Thông báo
chào mừng các bạn đến với Cảm Âm Sáo Trúc Vũ Gia.
ĐÃ HIỂU